• / GIAO TIẾP ỨNG DỤNG TRONG CÔNG VIỆC

GIAO TIẾP ỨNG DỤNG TRONG CÔNG VIỆC

KHOÁ “GIAO TIẾP TRONG CÔNG VIỆC - WORKPLACE COMMUNICATION”

  1. Mô tả khoá học
  • Học cách hỏi và trả lời 1 từ để hỏi còn lại, cách ứng dụng thực tiễn 3 “thì” và 7 điểm ngữ pháp
  • Hệ thống từ vựng thường gặp với 300 từ giai đoạn 2 theo ngữ cảnh giao tiếp
  • Nắm chắc các lượng từ, giới từ, đại từ,...
  • Xây dựng khả năng chuyển ngữ linh hoạt ở mức độ cơ bản
  • Hoàn chỉnh bộ hệ thống câu hỏi thông tin sử dụng trong giao tiếp
  • Luyện tập Nghe - Nói ngay tại lớp với đa dạng các loại bài tập thực hành
  • Nâng cấp Phát âm và Phản xạ để nói nhanh hơn, hay hơn
  • Giao tiếp các chủ đề thường gặp trong cơ quan, doanh nghiệp, cộng đồng,…

2. Mục tiêu khoá học

  • Giao tiếp linh hoạt các chủ đề cơ bản trong ngữ cảnh xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày
  • Tăng cường khả năng nghe, lấy thông tin và trả lời câu hỏi
  • Ứng dụng thực tiễn 3 “Thì” còn lại và 7 điểm ngữ pháp, phối hợp được các “Thì” để diễn đạt đầy đủ nội dung cần nói
  • Có tự tin vào bản thân để giao tiếp 1-1

3. Thời lượng: 2 tháng (8 tuần) 

Học 2-3 buổi/tuần 

4. Liên hệ tư vấn: 0358 118 228

Vui lòng đăng nhập và đăng ký khóa học để được sử dụng tính năng này!


  • Thời lượng: 0giờ 0phút 0giây
  • Giáo trình: 0 Bài
  • Thời gian tạo: 13/12/2023
  • Thời gian cập nhật: 13/12/2023